Trang Chủ Soạn Giả Viết Khán Giả Viết Kịch Bản Đoàn Phim Hình Ảnh Nghệ Sĩ Videos Liên Hệ
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Ngày 03 tháng 6, 2009
 

Trong phần câu vọng cổ, có hát có thoại có diá»…n. Chí Linh diá»…n ra bậc trưởng thượng lắm. Vừa thoại vừa Ä‘Æ°a tay ra diá»…n, gÆ°Æ¡ng mặt cÅ©ng Ä‘anh lên, nhìn hay lắm. A Linh thì có cái tánh theo bạn diá»…n dá»… thÆ°Æ¡ng. Chí Linh hát thì anh nhép theo từ thoại đến hát. Ti không hiểu anh nhép theo để làm gì, nhÆ°ng có thể nghÄ© là anh theo giọng của Chí Linh để bắt giọng vào cho Ä‘úng. Mà cÅ©ng nhờ nhép theo nhÆ° vậy là a Linh có những chỉnh giọng thoại, giọng ngâm, giọng ca cho bạn diá»…n thêm hay hÆ¡n.

Câu vọng cổ là câu 1 và câu 4. Ti đặc biệt khoái câu 4 và câu 6, tại vì có thể Ä‘Æ°a cách ngâm thÆ¡ nhẹ vào tông vọng cổ, nghe thổn thức lắm. NhÆ°ng lúc hát thì văn nhiều quá nên anh Việt nói đổi qua câu 2. Ti thì không hảo câu 2 cho lắm vì theo Ti nó phô trÆ°Æ¡ng giọng ca nhiều hÆ¡n là tình tá»± nhân vật, nhịp nhàng ở dạng tá»± do, vừa thoại vừa hát nên cái tình cảm nó không thổn thức trong cách phân nhịp nhÆ° câu 4. Ông Linh, dÄ© nhiên là theo anh Việt, thì phải vậy thôi, ai biểu Văn Tiên non tay, chÆ°a có lanh trong cách chuyển bài bản. Chê câu 4 ngắn không đủ cho lời văn, câu 2 còn quá ông ná»™i thiên hạ, báo hại Châu Du chạy chữ muốn hụt hÆ¡i! A Linh thì chữ nào ra chữ nấy, mà hát tròn chữ, theo nhịp Ä‘àn, 4 câu dồn vào 1 khung nhịp ... hát xong xanh mặt luôn! Cả 2 ông, Chí Linh và VÅ© Linh hát xong nhìn nhau tá»± hỏi "em hát được không", "anh hát được không", không hẹn nhau mà cả hai đều nói nhẹ đủ nghe... "hát lại".

Hát lại thì Chí Linh vượt qua ải chạy nhịp. VÅ© Linh ... hihihi ... hahahaa ... ngồi nhá»› lại mà Ti cười hì hì ra tiếng. Anh hát tá»›i câu cuối rồi, Ä‘oạn kéo hÆ¡i aaaaa rồi lên giọng, đại soái bị mất hÆ¡i, anh ẻo giọng cái kiểu SÆ¡n xì ke ... "aaaa Æ¡ oooo ... oải...bỏ..." Chí Linh hát xong, đứng thở ra tiếng luôn, nhìn tá»™i nghiệp lắm. A Linh nhìn vài giây, chắc chờ cho Chí Linh lấy hÆ¡i mà Chí Linh cứ nhìn a Linh mà thở lấy thở để. A Linh hừ cho 1 cái rồi cười. À, mà lúc này thì lại la làng, "Ä‘oạn này phải kéo hÆ¡i tại thiếu chữ, thiếu văn của người ta Ä‘ó nha." Trời Æ¡i là trời, đất Æ¡i là đất, hông biết làm sao mà vừa lòng các vị đại ca, nhị ca, ngÅ© lang của nhà Đại Nam này!!!

Dứt câu vọng cổ là vào 4 câu thÆ¡. A Linh ngâm thÆ¡ ... hihih ... lại mắc cười nữa. Đại ca tui thả bổng giọng Ä‘âu trên nốc nhà, "MÆ°a phủ dặm trường người tÆ°á»›ng quân". Chí Linh chọc, "làm y vậy luôn nha." A Linh nhà các em trả lời tỉnh bÆ¡, "Ờ, ca vậy Ä‘ó." GÆ°Æ¡ng mặt anh không mang nét giỡn gì hết, còn phang thêm, "phải ca vậy chá»›." Chí Linh thì cười cười không tin, trong khi VÅ© Linh làm nhÆ° chuyện phải là vậy, ổng còn nhái thêm lần nữa, "tÆ°á»›ng quân", lần này còn thêm chữ "Æ¡i" nữa, "tÆ°á»›ng quân ... ooooiiiiii". Ti cười quá chừng. Lúc này má»›i nhận ra VÅ© Linh giỡn. Ảnh ngồi xuống đất cái rụp cười hì hì, còn thêm "Lê Minh Æ¡i .... Lê Minh". Ui chời, a Việt và Ti cười quá chừng. Lúc anh Linh bắn giọng lên cao theo hÆ¡i gió là Ti thấy ngời ngợi giống giọng ca 1 người rồi mà thấy ổng làm mặt nghiêm quá tưởng ổng muốn hát vậy. Ai dè là ... hahahaha ... Ä‘ang tập giọng ca sÆ° phụ ... Nhụy Kiều TÆ°á»›ng Quân ... "Lê Minh ... dÅ©ng tÆ°á»›ng Lê Minh .... "

 
 
 

 
Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Hành Trình Theo Đoàn Phim 8
Hành Trình Theo Đoàn Phim 9
Hành Trình Theo Đoàn Phim 10
Hành Trình Theo Đoàn Phim 11
Hành Trình Theo Đoàn Phim 12
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Hành Trình Theo Đoàn Phim 17
Hành Trình Theo Đoàn Phim 18
Hành Trình Theo Đoàn Phim 19
Hành Trình Theo Đoàn Phim 20
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
Hành Trình Theo Đoàn Phim 22
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
Hành Trình Theo Đoàn Phim 24
 
Copyright © 2024 by Dai Nam Production. All rights reserved.
Thiết kế bởi: WebAndWeb.Com