Trang Chủ Soạn Giả Viết Khán Giả Viết Kịch Bản Đoàn Phim Hình Ảnh Nghệ Sĩ Videos Liên Hệ
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Ngày 03 tháng 6, 2009
 

Cảnh tá»›i vá»›i Trinh Trinh. A Linh dợt sÆ¡ vài bá»™ diá»…n vá»›i Trinh Trinh là nhào vô quất. Cảnh này thì dá»… thÆ°Æ¡ng, tình tứ và nhẹ nhàng nên không có gì làm khó 2 người này. Giờ nghÄ© lại Ti cÅ©ng giá»±t mình. Tuồng nào cÅ©ng có cảnh Ä‘ám cÆ°á»›i mà chú rá»… luôn là VÅ© Linh! Mà má»—i tuồng thì "chú rá»…" chÆ¡i má»—i kiểu khác nhau.

Cảnh tá»›i là có Cẩm Thu, Chiêu Hùng và Điền Trung. Lúc đầu nhìn cách làm mặt của Điền Trung mang vẻ "gian thần", Ti nói vá»›i a Việt là vai của Điền Trung (TrÆ°Æ¡ng Chiêu) không phải là gian thần, chỉ là đối đầu vá»›i Châu Du thôi. TrÆ°Æ¡ng Chiêu thủ hòa còn Châu Du muốn Ä‘ánh nên 2 người không hợp chứ không phải ông kia muốn hòa là tá»± nhiên thành "gian thần". A Việt gật đầu đồng ý. Màn này thì không có gì làm khó các nghệ sÄ©. Điền Trung diá»…n ra vai lắm, thoại chậm rãi và rõ ràng, phong cách cÅ©ng khoan thai.

Sau Ä‘ó thì tá»›i Hữu Quốc. Đoạn này là Ä‘oạn Kiều lão hạch hỏi Châu Du sao dám Ä‘è thằng bạn già thâm giao tình huynh nghÄ©a đệ của ông, Hoàng Công Phúc, mà đập. Hữu Quốc vào vai lão thì hay rồi. A Linh cÅ©ng chỉ Quốc diá»…n vài chiêu. Lúc H.Quốc đứng Ä‘ó rồi quân vào báo. máy quay Ä‘ang ngon lành thì a Linh quÆ¡ tay nói, "cho xin lại cảnh này." Anh chỉ cho Quốc diá»…n bên này rồi chuyển sang bên khác. A Linh rất lanh ở những Ä‘iểm chi tiết mà rất quan trọng này. Nếu diá»…n kiểu H.Quốc thì cảnh bị dồn vào má»™t gốc, nên a Linh nói Quốc chuyển hÆ°á»›ng. Đoạn này là ông già tức quá muốn trả thù cho bạn hỏi Châu Du "mi dám phạt trăm côn Hoàng thúc, hỏi mi có chịu được nổi trăm lằn roi!". Châu Du cÅ©ng ngang tàng, thách lại, "Người Ä‘âu! Dâng Côn!" Thì H.Quốc Ä‘ón cây côn nện VÅ© Linh mà anh chàng đứng có má»™t bên, rồi quăng côn xuống đất. "Em đừng quăng côn xuống đất. Em đứng bên này rồi em đổi qua bên này, rồi quân vào tâu, xong thì anh Ä‘i ra luôn." Hữu Quốc, "dạ, dạ" ... diá»…n lại.

Cảnh tiếp là cảnh có Cẩm Thu và Hữu Quốc. Anh Thành Chiến hỏi "người nào lá»›n hÆ¡n người nào?", Ti trả lời "2 người ngang nhau." Anh hỏi vậy để sắp cảnh. DÄ© nhiên bà Ngô quốc thái chá»…m chệ ngồi rồi, Kiều lão phải đứng hay được ngồi.

Cảnh cuối của ngày là Cẩm Thu vs VÅ© Linh. A Linh diá»…n Ä‘oạn này hay lắm, nhất là ở bá»™ tay và dáng người, rất hùng dÅ©ng trong phong cách nhún nhường, tí ngang tàng trong cách diá»…n uất ức và cái hiền lành khi xuống nÆ°á»›c năn nÄ©. Vừa xong cảnh là a Linh vá»™i vàng bÆ°á»›c Ä‘i thì đạo diá»…n Lê Lá»™c hét lên "Giữ VÅ© Linh lại!" Trời đất, ổng làm nhÆ° xuống lịnh bắt người ta vậy. Vừa nghe Lê Lá»™c hét vậy thì mấy người đứng Ä‘ó rượt nắm VÅ© Linh lôi lại. Lê Lá»™c muốn quay lại VÅ© Linh. A Linh vào diá»…n lại và khi xong thì đứng chờ cái "ok" của đạo diá»…n, và nhÆ° thường lệ. Đạo diá»…n vừa nói "Xong! Về!" Việc đầu tiên là VÅ© Linh lật đật nắm dây áo vừa Ä‘i vừa kéo ra để thở, người phụ liền chạy theo gỡ cái mão ra. Có nghÄ©a là VÅ© Linh không để yên má»™t giây nào từ lúc bÆ°á»›c ra khỏi sàn quay vào tá»›i chá»— thay đồ mà kéo áo kéo mão. Việc thứ hai là dàn Ä‘èn tắt cái phụp liền và người Ä‘oàn phim ào ào lên, kẻ kéo dây, người tháo máy, cảnh rất náo nhiệt và ồn ào. Đến lúc này thì Ti cÅ©ng rã rời, vừa Ä‘ói bụng vừa mỏi giò và nóng ná»±c. Gặp Ä‘oàn phim nói sÆ¡ về chÆ°Æ¡ng trình quay ngày hôm sau, tức là ra Long Hải, rồi thì Ti quay vào chào a Linh. Mặt ổng phờ ra, Ti chọc ghẹo thêm, "Khỏe hôn anh?", "Hừ...", chọc đại ca là chọc mấy lúc này nè, ổng mệt quá nói gì được nữa mà dÅ©a   Ti Ä‘Æ°a tay đấm đấm vai a Linh vài cái rồi nịnh má»™t câu ... from the bottom of my heart, "Thank you, anh." , "Ờ." Anh cười 1 cái, ờ 1 tiếng là đủ rồi ... dzọt lẹ...

 
 
 

 
Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Hành Trình Theo Đoàn Phim 8
Hành Trình Theo Đoàn Phim 9
Hành Trình Theo Đoàn Phim 10
Hành Trình Theo Đoàn Phim 11
Hành Trình Theo Đoàn Phim 12
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Hành Trình Theo Đoàn Phim 17
Hành Trình Theo Đoàn Phim 18
Hành Trình Theo Đoàn Phim 19
Hành Trình Theo Đoàn Phim 20
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
Hành Trình Theo Đoàn Phim 22
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
Hành Trình Theo Đoàn Phim 24
 
Copyright © 2024 by Dai Nam Production. All rights reserved.
Thiết kế bởi: WebAndWeb.Com