Trang Chủ Soạn Giả Viết Khán Giả Viết Kịch Bản Đoàn Phim Hình Ảnh Nghệ Sĩ Videos Liên Hệ
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
 
Ngày hôm nay tập trung hết cảnh quay ngoại cảnh cho Chí Linh.

Cảnh đầu của ngày này là Chí Linh tay Ä‘ôi vá»›i VÅ© Linh. Bá»™ đồ a Linh mặc ở cảnh này nhìn đẹp thì thôi. Nó không rá»±c rỡ, nổi bật và oai phong nhÆ° bá»™ đồ xanh. So về chất lượng vải và kim tuyến thì nó thua xa bá»™ đồ xanh dÆ°Æ¡ng, nhÆ°ng khi a Linh khoát lên người ở Ä‘oạn này thì nhìn anh đẹp và thanh tao gì Ä‘âu. Cái đẹp của gÆ°Æ¡ng mặt thật là hiền nhÆ°ng ra vai tÆ°á»›ng. Nét thanh tao rất rõ ràng vì kiểu may và mẫu áo. Mà có lẽ màu áo là màu lạ trong các màu áo xÆ°a nay nên nó đặc biệt khác thường liền. Có thể nói là Ti bị "love at first sight" vá»›i cái áo này khoát trên người VÅ© Linh trong vai Châu Du này. Đoạn này rất hay. okie okie ... mèo khen mèo dài Ä‘uôi, con nhỏ Ti khen con nhỏ Văn Tiên! Hông phải nha, Ti chÆ°a có nói hết, tá»± tui khoái chặn họng tui vậy Ä‘ó, dÅ©a trÆ°á»›c thiên hạ cho rồi :ym21:
Hay ở Ä‘ây là nét diá»…n hợp rÆ¡ của VÅ© Linh và Chí Linh. XÆ°a giờ, Ti vẫn khoái cái xúc Ä‘á»™ng của tình "chiến hữu" cho nhau, nó tình cảm nhÆ°ng anh hùng, có giọt nÆ°á»›c mắt rÆ¡i nhÆ°ng không khóc ra tiếng, nên viết những Ä‘oạn này Ti khoái lắm, viết ào ào hà. Chí Linh diá»…n Ä‘oạn này thì là sở trường của anh rồi. VÅ© Linh ... hà ... Ä‘oạn này Ti bấm ruá»™t vì không tưởng tượng anh sẽ diá»…n nhÆ° thế nào. Cách diá»…n thì phải đợi sau khi mọi người có dịp coi thì Ti má»›i có thể nói rõ hÆ¡n được, tạm thời Ti dừng ở Ä‘ây cho cảnh diá»…n này.

Cảnh tiếp. Chí Linh đập VÅ© Linh.

VÅ© Linh và Chí Linh ra dợt vài đường nhẹ nhàng. Ti không rõ tay nghề ai cao hÆ¡n ai, khi tay Ä‘ôi vá»›i Chí Linh thì hầu nhÆ° a Linh để Chí Linh ra tài và anh theo. A Linh thường là đứng ở hàng kế trong việc sắp đặt cảnh diá»…n hay nét diá»…n. Nếu ai giỏi tá»± trổ tài thì anh cứ thế mà nÆ°Æ¡ng theo. Ai yếu nghề thì anh chỉ. Mà khi Ä‘ã chỉ rồi thì anh chỉ rất cặn kẽ, làm từng Ä‘iệu bá»™ chậm và Ä‘Æ¡n giản. Thí dụ nhÆ° khi anh chỉ Tú SÆ°Æ¡ng vÅ© đạo thì trời hỡi, ổng xoay ổng lạng nhìn ứ há»±, cái kiểu nhÆ° TrÆ°Æ¡ng Tam Phong lạng bài Thái Cá»±c Quyền vậy. Nếu tui là người thọ giáo thì TrÆ°Æ¡ng Vô Kỵ phải gọi tui là sÆ° tá»·! Tại vì lúc đầu ổng còn nhá»› nữa bài. Còn tui thì ngay giây phút đầu là ngon lành liền, "Dạ! Không nhá»› gì hết!" :ym69: Còn khi anh Linh chỉ Hồng Yến vÅ© đạo thì ổng cứ đẩy người đẹp Ä‘i. Ti cÅ©ng thấy Ä‘iều này trong phòng thâu. Khi thấy người bạn diá»…n có thể diá»…n tả giọng ca truyền cảm hÆ¡n thì anh cho cái mẹo ngắt văn, ngắt chữ cho hay hÆ¡n.

Rồi, quay! Đoạn diá»…n này là tập trung cho Chí Linh và Trường SÆ¡n, VÅ© Linh chỉ làm cảnh vài phút đầu. Có Ä‘iều này chắc ai cÅ©ng đồng ý vá»›i Ti là há»… má»—i lần có vụ té hay xỉu là ai nấy thót tim vá»›i cách té, xỉu của VÅ© Linh!? :ym71: A Linh té xuống đất nhìn cÅ©ng thấy có hồn diá»…n nữa :ym105: Xong cảnh thì a Linh vào để cho Trường SÆ¡n tay Ä‘ôi vá»›i Chí Linh. Đoạn này giọng hát của ns Trường SÆ¡n nghe sang sảng. Chí Linh thì diá»…n trầm tÄ©nh rất hay.

Xong cảnh này thì lên xe di chuyển lên núi Minh Đạm.

Trên đường Ä‘i, cảnh trí bên ngoài rất yên tÄ©nh. Đường Ä‘i má»›i và khá sạch sẽ, khắc hẳn vá»›i đường xá ở Sài Gòn, gì mà lá»— lá»— rất xấu. Dọc bờ biển, các bức tường Ä‘ã được xây lên che hẳn khu bãi biển và hàng cây thùy dÆ°Æ¡ng, thông, lau (!?) A Linh nói ngày trÆ°á»›c những khu này mở cho Ä‘oàn phim vào quay, bây giờ thì chủ khách sạn lấy hết rồi, mai mốt chắc không còn chá»— để quay cảnh biển vì từ từ khách sạn sẽ lên, hoặc người ta mua và rào lại bằng những dãy tường này. Đến má»™t nÆ¡i, a Linh Ä‘Æ°a tay chỉ và nói nhanh, "Nè Tiên. Chá»— này hồi trÆ°á»›c anh quay DÆ°Æ¡ng Gia TÆ°á»›ng." Ti chỉ nhìn theo hÆ°á»›ng tay anh chỉ thôi chứ thấy được gì ... chết liền!



 
 
 

 
Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Hành Trình Theo Đoàn Phim 8
Hành Trình Theo Đoàn Phim 9
Hành Trình Theo Đoàn Phim 10
Hành Trình Theo Đoàn Phim 11
Hành Trình Theo Đoàn Phim 12
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Hành Trình Theo Đoàn Phim 17
Hành Trình Theo Đoàn Phim 18
Hành Trình Theo Đoàn Phim 19
Hành Trình Theo Đoàn Phim 20
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
Hành Trình Theo Đoàn Phim 22
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
Hành Trình Theo Đoàn Phim 24
 
Copyright © 2024 by Dai Nam Production. All rights reserved.
Thiết kế bởi: WebAndWeb.Com