Deprecated: mysql_connect(): The mysql extension is deprecated and will be removed in the future: use mysqli or PDO instead in /home/fmlvktqi0123/public_html/trieuphi/include/cls_connect.php on line 44
TrieuPhiLoanYenBang
 
 
 
 
-- Đại Nam Production
  -- Cửu Tuyền Lai Sinh
  -- Nước Mắt Giai Nhân
  -- Lưỡng Quốc Thâm Tình
  -- Vũ Linh Website
 
 
 
 
 
 
 
 
QUẾ TRÂN .................... HÀN CƠ
Quế Trân rất còn trẻ, nhưng cô có hơn 20 năm trên sân khấu. Vai diễn thành công và là dấu ấn của sự nghiệp sân khấu của Quế Trân là cậu bé Trịnh Ấn trong kịch bản Trảm Trịnh Ân. Từ đó về sau, cô vương lên bằng chính tài năng và sức lực của mình. Càng ngày Quế Trân càng xinh đẹp và thùy mị. Với gương mặt khả ái và nụ cười xinh tươi, Quế Trân không khó khăn gì vào những vai đào chính.
Quế Trân may mắn được sinh vào gia đình có truyền thống cải lương hồ quảng hàng đầu của Việt Nam. Ông nội cô là soạn giả tuồng cổ nối tiếng Minh Tơ và cũng là thầy dạy những vũ đạo hồ quảng đẹp mắt, trong số học trò của ông có nghệ sĩ Vũ Linh. Cha cô là nghệ sĩ/soạn giả nổi tiếng Thanh Tòng. Vừa thừa hưởng di sản vô giá đó, vừa có năng khiếu riêng, Quế Trân là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ thành công của cải lương.
Hàn Cơ của Quế Trân thật dịu dàng, xinh đẹp và thông minh. Quế Trân rất tròn vai trong khả năng ca và diễn. Bên cạnh dìu bước của nghệ sĩ đàn anh Vũ Linh, cô càng rực sáng và chứng tỏ khả năng đào chánh của mình.
 
 
 
 
 Hậu Trường - Vũ Khúc Hàn Bang, Take No. 07
 Hậu Trường - Vũ Khúc Hàn Bang, Take No.16
 Triệu Phi Loạn Yên Bang - DVD Hậu Trường
 Phòng Thâu Tiếng - Clip 3