mại dzô..... mại dzô... tin nóng hổi vừa thổi t

Ngọc Loan và Trúc Vân đảm nhiệm.

Moderators: truc van, LL

mại dzô..... mại dzô... tin nóng hổi vừa thổi t

Postby kimnga » Sun Mar 29, 2009 2:12 am

NSUT Vũ Linh và những dự định...

Trước khi NSUT Vũ Linh đi Hà Tiên cùng đoàn làm phim ''' 20 năm đôi tình nhân sân khấu '''' để quay video clip cho chương trình này ,pv báo sân đã trò chuyện với anh về nhiều dự định làm các chương trình sân khấu của anh...

Đoàn lên đường lúc 13 giờ ngày 19/3,điểm đến đầu tiên là chùa bà chúa xứ núi Sam_Châu Đốc. Các NS : Vũ Linh ,Thanh Thanh Tâm ,Chiêu Hùng ,Ngân Tuấn ,Chấn Cuòng ,Võ Hoàng phương ,MC Thanh Hiệp cùng tổ hậu đài Sân Khấu Vàng nhà hát Trần Hữu trang đã vào thắp hương và tham quan khu di tích văn hóa nổi tiếng của tỉnh an Giang.

Đúng 23g đoàn lên đường đến Hà Tiên. Niềm vui của chuyến đi là anh em Ns cùng với công nhân hâu đài ôn lại những kỉ niệm của chương trình Chiêu Hùng - Dòng sông và nỗi nhớ. Riêng NSUT Vũ Linh và các camera Hãng phim Trẻ đã bàn bạc ,trao đổi để có những hình ảnh video clip cho chương trình kỉ niệm " 20 năm đôi tỉnh nhân sân khấu " thật sinh động.

Đúng 6g ngày 20/3 ,NSUT Vũ Linh đã thức dậy ,chính anh là người gõ cửa từng phòng trong khách sạn HÀ Tiên để gọi mọi người thức dậy làm việc. Đoàn đã có mặt tại cầu Tô Châu ,sau đó quay hình tại công viên hà Tiên đối diện chùa Xuân Tự. Đúng giờ cùng ngày đoàn đã bố trí phim trường tại bãi biển Mũi Nai. Ba MC Chiêu Hùng ,Ngân Tuấn và Thanh Hiệp ,tất bật làm việc ,phỏng vấn tới tấp ,Vũ Linh và Thanh Thanh Tâm. Đông đảo khán giả địa phương và du khách đã vây quanh đoàn làm phim. Tổ hậu đài chuẩn bị thức ăn trưa, nước uống. NSUT Vũ Linh và Thanh Thanh Tâm thích nhất món hủ tíu của Hà Tiên, cả 2 ăn xong là thực hiện ngay những cảnh quay.

Chiều cùng ngày đoàn rời Mũi Nai về nhà người chị họ của chuyên viên âm thanh Võ Anh Kiệt trên đường phương Thành (tên của nhân vật trong vở cải lương áo cưới trước cổng chùa ).Tại đây cả đoàn tổ chức chúc mừng sinh nhật người cháu của NSUT Vũ Linh ( Nguyễn Thành Quang ) đúng ngày 20/3.Đoàn lên xe rời hà Tiên lúc 19g trong niềm vui và phấn khởi... chờ đợi chương trình'' Vũ Linh _ Thanh Thanh Tâm _ 20 năm đôi tình nhân trên sân khấu '' lên sàn tập..


PV : Hơi bất ngờ khi nghe anh quyết định làm chương trình với NSUT Thanh Thanh TÂm về 1 đôi tình nhân đã gắn bó 20 năm.... giật mình nhìn lại ,đúng là các cô đào ngày xưa _ lớp NS đầu tiên nhận giải thưởng THT cùng với anh giờ chỉ còn lại Thanh Thanh Tâm.

Vũ Linh :( cười ) Sau chương trinh tôi dàn dựng cho Chiêu Hùng ,ngồi trò chuyện chơi tự nhiên tôi nhớ 2 anh em _tôi và Tâm ,tròn 20 năm cùng đứng bên nhau.Vậy là hình thành ý tưởng làm chương trình này.

PV : Anh còn nhớ tiết mục đầu tiên 2 người hát chung không?

Vũ Linh : Còn nhớ chứ ,tiết mục đầu tiên khi tôi về Tp là Nước Mắt Bạo Lực ở nhà hát Trần hữu Trang ,sau đó về đoàn 2 hát chung bàn Thờ tổ 1 Cô đào...làm chương trình này tôi và T.T.Tâm đều muốn hát lại Nước mắt bạo lực,nhưng thật tiếc là không thể tìm ra kịch bản ! ,Bằng nhiều cách tìm kiếm ,hỏi thăm nhiều người từng làm việc ở nhà hát ,kể cả lên đài phát thanh....cũng không tìm được.Cho nên không thể tái diễn trích đoạn của vở diễn nhiều kỉ niệm này.

PV : Vậy anh sẽ chọn những trích đoạn nào cho chương trình này?

Vũ Linh : Không thể thiếu những vở diễn làm nên liên danh Vũ Linh _Thanh Thanh tâm ,,vì nói tới vở đó là khán giả nhắc chúng tôi ,đó không chỉ là niềm hãnh diên mà còn là dấu ấn của bản thân tôi và bạn nghề .Do đó tôi chọn các trích đoạn : Hòn Vọng phu (cảnh người chồng ngồi chải tóc cho vợ rồi phát hiện vợ chính là em gái ruột của mình ) ,Giũ Áo Bụi đời (lớp ở công viên ,sẽ có các em Chí bảo ,Chiêu Hùng ,Ngân Tuấn phụ diễn ),Hạng Võ biệt Ngưu Cơ ,Dương Quý Phi (tôi đóng 2 vai Đường Minh Hoàng và An Lộc Sơn.T.T.Tâm vào vai dương Quý Phi ) ,Vợ 16 chồng lên 3 ( tôi cùng diễn với T.T.Tâm và Thoại Mỹ ) ,ngoài ra tôi và tâm sẽ son gca bài '' về dưới mái nhà (nhạc sĩ Xuân Tiên ). Đây là bài hát kỉ niệm ,khi phong trào Ns cải lương hát ca nhạc rộ lên ,chúng tôi thường hát cho đoàn ca nhạc tổng hợp Minh Quân ,và rất được khán giả tán thưởng.

PV :Anh có thể bật mí một chút về những gì đặc biệt hay bất ngờ trong đêm diễn?

Vũ Linh : (cười )hỏi......khó rồi.Phải dành để khán giả đến rạp coi hát chưa ,.Nói chơi thôi ,chứ cũng nhờ nhà báo thông tin trước dùm ,.Đêm diễn không có MC ,nhưng các tiết mục sẽ liên tục ,khán giả không phải chờ đợi .Đặc biệt trong video clip ,tôi sẽ thị phạm cho Tâm đi bộ đào để vào vai Chúc Anh Đài. Ngày trước khi vào Sk tuồng cổ ,diễn viên (bất kể nam hay nữ ) đều phải học đủ các bộ văn , võ ( đào và kép ), Còn Tâm sẽ cùng với Vân Hà trao đổi ,ôn lại những bài học từ NSND Phùng Há khi bà dạy cho Tâm đóng vai kép như Lữ Bố .Và....thôi ,còn để khán giả đén rạp coi nữa chứ.

PV : Xin lỗi nếu gợi lại một chuyện buồn của anh.Sau 1 thời gian tinh thần sa sút ,hụt hẫng khi đứa cháu _Nguyễn Hoàng Vinh mất đi vì căn bệnh ngặt nghèo .Hiện nay dường như anh đã tìm được nguồn cảm hứng để trở lại sân khấu ?

Vũ Linh : Đúng hơn là tôi nhận ra chỉ có sàn diễn mới giúp tôi giải thoát nỗi buồn .chỉ có trở lại với công việc tôi mói tìm lại được chính mình. Sau chương trình Nhất long Lục Phụng ,rồi dàn dựng Dòng sông và nỗi nhớ cho Chiêu Hùng ,tôi đang thực hiện chương trình này với Tâm ,_ đôi tình nhân sẽ diễn ra vào tối 10/4/09 tại Hưng Đạo .Chưa bao giờ tôi thấy mình ham muốn được làm nghề như lúc này.

PV : Và sau chương trình 20 năm đôi tình nhân '' sẽ là gì nữa?

Vũ Linh : Tôi dự định sẽ dàn dựng kịch bạn tần Thủy Hoàng (tác giả Bạch Mai ) rồi tổng đạo diễn live show cho các em Cẩm Thu , Ngân Tuấn ,Trọng Nghĩa....song song đó chuẩn bị chương trình của tôi kỉ niệm 40 năm theo nghề tổ Nhất Long Cửu Phụng ,có thể sẽ diễn tại Sk Trống Đồng vào tháng 1/2010 .Đặc biệt là vào tháng 10 /2009 ,tôi muốn làm một chương trình tưởng niệm NS nhiếp ảnh Nguyễn Hoàng Vinh, đêm diễn đó tôi mời tất cả các NS ,ca sĩ ,DV điện ảnh mà Hoàng Vinh đã từng mời chụp ảnh.Trước đêm diễn ,tôi sẽ tổ chức triển lãm những tác phẩm đẹp của Vinh....

PV: Như vậy thì khán giả hâm mộ NSUT Vũ Linh sẽ có dịp theo dõi những hoạt động nghề nghiệp mà ở đó họ lại tìm thấy ''thần tượng ''.Chúc anh nhiều sức khoẻ và làm tốt dự định của mình.

Báo SKTP 939
kimnga
news coordinator
 
Posts: 1530
Joined: Sat Dec 04, 2004 2:02 am

Postby kimnga » Sun Mar 29, 2009 2:25 am

em post trùng chị tiên xóa bớt 1 cái kia giùm em nha ,cái này để lại. :ym4:
nhất long :ym6: thui nhất long _thập nhị mỹ nhân đi ,sắp tời có rất nhiều dự định mấy tỉ tỉ chờ coi mệt xỉu á.nghe nói nước mắt bạo lực cũng hay nhưng em chưa bao giờ được coi , lúc đó em còn quá nhí không coi được. :ym12:.
kimnga
news coordinator
 
Posts: 1530
Joined: Sat Dec 04, 2004 2:02 am

Postby thanhthao78 » Sun Mar 29, 2009 5:01 am

PV Xin lỗi nếu gợi lại một chuyện buồn của anh.Sau 1 thời gian tinh thần sa sút ,hụt hẫng khi đứa cháu _Nguyễn Hoàng Vinh mất đi vì căn bệnh ngặt nghèo .Hiện nay dường như anh đã tìm được nguồn cảm hứng để trở lại sân khấu ?
Vũ Linh : đúng hơn là tôi nhận ra chỉ có sàn diễn mới giúp tôi giải thoát nỗi buồn .chỉ có trở lại với công việc tôi mói tìm lại được chính mình. Sau chương trình Nhất long Lục Phụng ,rồi dàn dựng Dòng sông và nỗi nhớ cho Chiêu Hùng ,tôi đang thực hiện chương trình này với Tâm ,_ đôi tình nhân sẽ diễn ra vào tối 10/4/09 tại Hưng Đạo .Chưa bao giờ tôi thấy mình ham muốn được làm nghề như lúc này.
PV : và sau chương trình 20 năm đôi tình nhân '' sẽ là gì nữa ?
Vũ Linh : tôi dự định sẽ dàn dựng kịch bạn tần Thủy Hoàng (tác giả BẠch Mai ) rồi tổng đạo diễn live show cho các em cẩm thu , ngân tuấn ,Trọng nghĩa....song song đó chuẩn bị chương trình của tôi kỉ niệm 40 năm theo nghề tổ Nhất Long Cửu Phụng ,có thể sẽ diễn tại Sk Trống Đồng vào tháng 1/2010 .Đặc biệt là vào tháng 10 /2009 ,tôi muốn làm một chương trình tưởng niệm NS nhiếp ảnh Nguyễn Hoàng Vinh, đêm diễn đó tôi mời tất cả các NS ,ca sĩ ,DV điẹn ảnh mà Hoàng Vinh đã từng mời chụp ảnh.Trước đêm diễn ,tôi sẽ tổ chức triển lãm những tác phẩm đẹp của Vinh....


Chú Linh thật đáng phục quá , sống đầy trách nhiệm không chỉ riêng với bản thân mình mà còn đối với khán giả và với người thân đã khuất.
Một đêm tưởng niệm HOÀng VINH , một việc làm đầy ý nghĩa và một tấm lòng rất đáng trân trọng.
Con chúc chú có thật nhiều sức khoẻ để thực hiện được tất cả những dự định của chú trong tương lai.[/quote]
thanhthao78
Member
 
Posts: 243
Joined: Tue Oct 21, 2008 12:16 am

Postby annatrac » Sun Mar 29, 2009 3:30 pm

tuồng nước mắt bạo lực thì duyên có cassette nè, nhưng hỏng biết làm sao gởi cho cậu linh đây.
annatrac
Member
 
Posts: 52
Joined: Sat Dec 08, 2007 8:41 pm
Location: United States

Postby phonglantim » Sun Mar 29, 2009 8:15 pm

Liên hệ chị Ti gửi cho NS Vũ Linh ngay! ^^
Đọc bài báo này thấy vui quá! Đợi tới Tháng 10/2009, đợi luôn đến tháng 1/2010
phonglantim
Member
 
Posts: 137
Joined: Sat Dec 20, 2008 10:10 pm

Postby Ti » Mon Mar 30, 2009 10:57 am

PV Xin lỗi nếu gợi lại một chuyện buồn của anh.Sau 1 thời gian tinh thần sa sút ,hụt hẫng khi đứa cháu _Nguyễn Hoàng Vinh mất đi vì căn bệnh ngặt nghèo .Hiện nay dường như anh đã tìm được nguồn cảm hứng để trở lại sân khấu ?

Vũ Linh : đúng hơn là tôi nhận ra chỉ có sàn diễn mới giúp tôi giải thoát nỗi buồn... Chưa bao giờ tôi thấy mình ham muốn được làm nghề như lúc này.


Hình như khán giả cũng đồng cảm với anh nên ủng hộ tinh thần cho anh quá chừng. Sống được với nghề như anh bao lâu nay không dễ, có một số lượng lớn khán giả cũng không dễ, mà được khán giả ủng hộ như vầy ngoài cái tài thiên phú còn có lẽ vì chính cách sống và con người của Vũ Linh :ym3:

Ti cũng ngạc nhiên khi thấy anh chịu đi show nên có hỏi anh, nhưng không dùng từ lịch sự và văn hoa "cảm hứng" như bài báo mà là "dạo này em thấy anh chịu chơi quá anh", thì a Linh cũng trầm trầm giọng trả lời cùng ý như trên, "Chứ ở nhà buồn quá chịu không nổi. Đi hát để anh đỡ phải suy nghĩ chuyện buồn."
Ti
Site Admin
 
Posts: 24046
Joined: Fri May 28, 2004 6:08 pm

Postby lc » Mon Mar 30, 2009 11:55 am

Kỳ rồi Nhất Long Lục Phụng có

Thanh Thanh Tâm, Phương Hồng Thủy, Thọai Mỹ, Trinh Trinh, Tú Sương, Thanh Ngân

Vậy thêm 3 cô nữa là Tài Linh, Ngọc Huyền, Thanh Hằng.

Chắc không có kể luôn đàn chị như Phượng Mai và Hương Lan
hay đàn em như Thy Trang, Hồng Yến,...
lc
Member
 
Posts: 1114
Joined: Sun May 30, 2004 8:03 pm

Postby truc van » Mon Mar 30, 2009 5:41 pm

Khán giả của Vũ Linh đặc biệt hơn khán giả các ns khác. Khán giả thông thường chỉ biết ns trên sàn diễn , còn khán giả của Vũ Linh thì vui cùng vui , buồn cùng buồn với Vũ Linh ngay cả trong cuộc sống. Tất nhiên các ns khác cũng có những khán giả hết lòng như vậy , nhưng số lượng ít , còn khán giả của Vũ Linh số lượng hết lòng vì ổng cực lớn , nếu không muốn nói là hầu hết tất cả.

Có những chuyện không vui , những chuyện không may mắn của Vũ Linh ở hậu trường không ai biết thì thôi. Nhưng một khi đã lên báo chí thì hầu hết khán giả đều hướng tấm lòng về ổng. Có những suất diễn ngay sau những bài báo như vậy thì nhiều lúc em hoàn toàn bất ngờ trước phản ứng khán giả , dù đã đoán biết trước. Hình như khán giả của Vũ Linh muốn " bù đắp " cho ổng trước những chuyện không vui.
truc van
news coordinator
 
Posts: 4633
Joined: Sun May 30, 2004 7:20 pm


Return to Báo chí, Bài Viết và Hình Ảnh

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests