Doi thuong, nghe si noi ve nghe si

Ngọc Loan và Trúc Vân đảm nhiệm.

Moderators: truc van, LL

Doi thuong, nghe si noi ve nghe si

Postby phonglantim » Wed Feb 18, 2009 6:26 am

Vũ Linh trong mắt các cô đào

Tài năng của Vũ Linh ai cũng biết đến. Anh là một nam diễn viên luôn dành được nhiều sự ưu ái và ngưỡng mộ của khán giả yêu mến sân khấu cải lương. Thế còn với những bạn diễn trên sân khấu thì sao? Chúng ta hãy nghe nhận xét của một số nữ nghệ sỹ...

Mỹ Châu: "Vũ Linh có sức hút như nam châm"

Vũ Linh nhỏ hơn tôi cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Tôi đã từng đóng chung với Vũ Linh trong các vở: "Phàn Lê Huê phá ngũ long trận", "Nặng gánh giang san", "Thần nữ dâng ngũ linh kỳ",... Có thể nói, Vũ Linh là người bạn diễn hợp ý nhất trong những nghệ sỹ trẻ tôi đã diễn chung bên tuồng cổ sau giải phóng. Vũ linh là một nghệ sỹ quá đỗi thông minh, nhạy bén sân khấu. Một tính cách ở Vũ Linh tôi rất mến đó là tính nghiêm túc trong khi tập cũng như khi bước ra sân khấu. Giọng ca của Vũ Linh chưa phải xuất sắc nhưng âm giọng rất đặc biệt, rất ngọt. Thực sự Vũ Linh rất có sức hút. Một sức hút khó lòng chống cưỡng được cho dù người khó tính đến mấy. Sức hút trong nghề, người ta ví như nam châm.

Nói nhiều về Vũ Linh cũng chỉ bằng thừa. Tôi chỉ mong, Vũ Linh luôn cố gắng giữ được ức hút thanh xuân nồng nhiệt trong bản ngã nghệ sỹ của mình.

Thanh Hằng: "Vũ Linh từng khóc một mình"

Trong những nghệ sỹ đã diễn chung với Hằng, Hằng thương anh Linh nhiều nhất. Anh Linh coi vậy chớ đa cảm lắm. Hồi ở dưới tỉnh, có những lúc Hằng bắt gặp, anh khóc thút thít như con nít vậy. Những lúc gặp chuyện vui, chuyện buồn, những khi phải quyết đoán những việc lớn trong đời, Hằng đều hỏi ý kiến của anh Vũ Linh.

Ngọc Huyền: "Vũ Linh luôn là người anh tinh thần của Huyền"

Vũ Linh luôn là một người anh tinh thần của Huyền. Những lúc gặp sóng gió trong cuộc sống riêng, Huyền đều kể với anh Linh. Thấy Huyền khóc, buồn không làm việc được, anh giáo huấn cho Huyền một hồi lâu. Anh Linh nói một câu làm Huyền nhớ hoài: "Không phải chỉ có vậy mà em gục ngã. Em phải sống có bản lĩnh chớ. Không nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ đến gia đình, đến khán giả yêu thương em". Huyền quý trọng nhất tính cách nghề nghiệp của anh Linh. Tài năng, sự thông minh, nhạy bén sân khấu của anh làm Huyền ngưỡng mộ rồi nhưng cái đáng quý là anh Linh sống rất có tình có nghĩa, có trước có sau. Anh luôn là một người anh Hai lo lắng thương yêu những đứa em trong nghề mà anh đã nhận làm em như Huyền, Thanh Hằng, Thoại Mỹ, Thanh Ngân,... Huyền nghĩ, cảm nhận về một con người có khi cả đời chưa hiểu hết được. Vài lời chưa thể nói hết chân dung của một con người, huống gì của Vũ Linh – thần tượng của bao khán giả...

Thanh Ngân: "Bất cứ cô đào trẻ nào diễn chung với Vũ Linh, nghề cũng tiến bộ hơn"

Em có may mắn là được diễn chung với anh Vũ Linh. Có thể nói, ai trong số diễn viên trẻ khi được đóng cặp với anh Vũ Linh cũng sẽ tiến bộ hơn trong nghề. Em vừa quý nhưng cũng vừa sợ anh Linh. Ðó là nỗi sợ của một đứa em trước người anh luôn nghiêm khắc với mình. Khi em diễn có gì sai, anh Linh thấy chưa được, anh sửa liền mà thường thì anh chê em nhiều chứ khen thì chưa có.

Thoại Mỹ: "Những lúc buồn, em thường tâm sự với anh Linh"

Những lúc buồn em thường tâm sự với anh Linh. Khi cuộc sống vợ chồng em gặp trục trặc, thấy em buồn, anh Linh đã khuyên: "Tìm được hạnh phúc khó lắm, nghệ sỹ lại càng khó. Nhiều người lận đận cả đời. Em đã có được hạnh phúc ráng giữ lấy. Nếu chuyện có thể bỏ qua được, em hãy tha thứ".

Tính anh Linh hồn nhiên đôi lúc như trẻ thơ. Hồi ở đoàn Huỳnh Long có lần ảnh chọc một chuyện làm em khóc nức nở. Anh chỉ cười, tính anh Linh là thế, giận lâu không được.
phonglantim
Member
 
Posts: 137
Joined: Sat Dec 20, 2008 10:10 pm

Return to Báo chí, Bài Viết và Hình Ảnh

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests

cron