Trinh Trinh lên giọng cao và trong lắm.
Lúc thâu tiếng cảnh cũng hay lắm. Tại vì TTrinh đang tập hát, mà khi tập hát thì giọng Trinh nghe nhẹ. Lúc đó thì a Linh bước vô, cầm cuốn kịch bản tập... anh bè nhẹ theo giọng và nhạc của đoạn TTrinh hát để lấy tông, tới phiên phần anh, "Nhịp đưa bước chân ta hòa đôi...", ông vô giọng sang sảng vang cả phòng thâu! Khi vào cái đoạn "aaaaa", ui chời, ông chơi 1 tràng aaaa ... nghe bể ngực chứ không vừa đâu. Mà ông hát vậy không nghe tiếng TTrinh đâu hết và Ti cũng muốn giữ hơi cho a Linh cả ngày thâu nên Ti chặt cái bụp! "Ngắt câu đi anh, đừng hát một hơi.", "À..." Đoạn đầu ông ngắt, đoạn giữa ông chơi một hơi, đã nhất luôn là lúc anh lên giọng cao vút, đoạn giữa thì ngắt...
À, Ti định chơi "liên khúc" đoạn này. Có nghĩa là câu cuối của bài 1 nối qua câu đầu của bài 2. "Đưa lời ca xang vang khắp cung...hoàng", rồi mới vô trống cho câu "Theo từng lời hồi trống..." Mà lúc làm nhạc thì anh Minh Tâm làm đoạn intro, nên Ti phải lật đật rút cây viết ra quẹt chữ lại thành "Hòa... theo từng hồi trống" Mỗi lần chỉnh là a Linh hỏi, "Gì vậy?", " 'Hòa' nha anh chứ không phải 'Hoàng'", "Sao vậy?", "À ... em viết trật." "Hòa mà viết thành Hoàng, giỏi ghê!", "hè hè"
Lúc a Linh lên cao giọng thì Ti nghe muốn bể phổi, mà lúc anh xuống giọng trầm và ấm ở câu "Tiếng ca ôi nồng nàng" thì