Ti wrote:truc van wrote:Video em cũng hỏng có coi luôn , có coi khúc đầu thui , thấy hỏng hạp nên coi chút xíu rồi bỏ.
Sao lại hổng hạp?
Nên coi video tuồng này, tuy không hay bằng sân khấu. Bà Nhái bả ghét Ti nói câu này. Mỗi lần Ti nói là bà
. Nhưng đoạn đi sứ cũng... được. Còn tất cả còn lại thì... hông bằng sân khấu.
Nói thật thì trên sân khấu đoạn nào cũng hay hơn trong video cả nhất là đoạn tiễn chàng của các em đi " tân lang ơi , trăng đã lên... a... á... a... ". Đoạn này là đoạn N nghĩ anh L đã chăm chút đầu tư thật kỹ lưỡng vừa vũ đạo , vừa lời ca tiếng nhạc , vừa kỹ thuật của ns trong đoạn đó. Có lẽ đây cũng là đoạn cao trào nhất trong tuồng này : rất đẹp , rất hay , rất nghệ thuật... khi thuyền đi , người trên thuyền lắc lư theo thuyền lướt sóng ra khơi.
Nhưng N thấy đoạn anh xa phu từ biệt mẹ và làm sứ giả sang Tần thì trong video hay hơn. Đoạn từ biệt mẹ thì N đã nói rồi há : vì N thích anh ra bộ tay và bộ chân đồng điệu hơn nên N thấy coi đẹp hơn và mết hơn.
Đoạn đi sứ trên sân khấu thì sống động hơn thật , anh tung hoành trên đất giặc. Nhưng N lại thích cái cách diễn của anh trong video đoạn này hơn là vì : theo N nhận xét cách diễn trong video trầm tĩnh hơn , chững chạc hơn , cách anh ứng khẩu đối phó với vua và tướng Tần nhìn coi nhẹ nhàng nhưng rất cương quyết... vừa thuyết phục vừa trầm tĩnh đúng là phong thái của 1 vị sứ giả tuy là của 1 nước nhỏ hơn nhưng phong thái đó không làm cho người nhìn thấy sự khiếp đảm hàng đại quốc. ( hihihi... đoạn này thì anh quay quạt kiểu để trên ngón trỏ rồi xoay vòng trong khi đó chân thì đi xuyến đó TV. Lẹ mau đi kiếm đoạn này coi lại đi , hổng hay trả tiền lại
).
Ngòai ra những đoạn khác thì không bằng trên sân khấu thật. Nhất là đoạn đi gối mí ông dưỡng phụ ( Bà Tọt thích chổ này lém....)