yumisaka wrote:
Tính tới giờ thì em coi tập 2 được 4 lần rồi
chắc cũng sắp thuộc tuồng rồi
Hú hồn. Nghe vậy tui mừng, đáng đồng tiền bát gạo
yumisaka wrote:
Phù kiên đẹp trai quá mạng, công nhận sếp trẻ đẹp hơn cả Ngũ Tư tư.
Chị có nói với sếp Linh như em vậy, "Anh! Kỳ này nhìn anh trẻ và đẹp hơn Ngũ Tử Tư đó nha.", "Em đang an ủi anh đó hả?", "Anh chảnh có tiếng mà, em cần gì an ủi."
yumisaka wrote:
Lần này chị Ti viết đúng là cao tay thiệt, lời văn rất sắc bén, văn trắc nhiều sếp hát chắc cũng đuối. Chỉ có Sếp hát mới thấy hay như vậy, quá chuẩn nhấn nhá điêu luyện, thoại cuốn hút. Tuồng này em khâm phục tài sếp thiệt.i luôn
Không chỉ riêng em, ai cũng cùng câu nhận xét này. Nói rằng không phải Vũ Linh thì chắc không ai diễn nổi. Vai nặng quá. Khổ cái là sếp làm cái gì cũng thấy nhẹ nhàng và dễ dàng nên nhiều khi làm tác giả cứ thế mà ... à hèm ..tiến. Chỉ tính ở phòng thu thôi, ai cũng nói nếu không phải Vũ Linh thì chắc 1 tháng trong phòng thu vẫn chưa xong. Sếp em quất cái rẹt ... 8 ngày!!! Đối với sếp một kịch bản thu 8 ngày là quá mạng từ xưa đến giờ. "Hồi đó, một ngày anh thu 6 tuồng chứ ai như tuồng em, 8 ngày 1 tuồng mà dám nói 'em về có 3 tuần hà, anh hông dành thời gian cho em.'", "Thì đúng là em về có 3 tuần mà. Rồi trong suy nghĩ của em thì anh hông có cho em thời gian.", "Không cho thời gian cái đầu em.", "hihih... nói chứ em hiểu gồi. Em sai.", "Hiểu gồi hả?", "Dạ hiểu gồi."
yumisaka wrote:
Em cũng là dân mê hồ quảng nhưng Tập 2 này theo em nhạc hồ quảng vậy là đủ rồi đâu có ít, nhạc hồ quảng đâu phải lúc nào cũng sử dụng được, chị Ti đưa vào vậy là hợp lý.
Tui thấy tui dùng nhạc quãng cũng khủng khiếp lắm rồi. Vũ Linh hát cũng quá mạng rồi. Có những bản phải dùng bên cải lương thì đúng tâm tình, tâm lý và đa dạng cho kịch bản hơn.
yumisaka wrote:
Thy Trang tạo hình tượng mới cũng rất khá, tuy chưa nhiều nhưng cũng thấy rõ được sự nổi bật của mình.
Thy Trang diễn ra được nét vị công chúa trẻ với tham vọng, tự cao và tự tin nhưng không phải kiểu hàm hồ, phách lối. Và vì Vũ Linh là Vũ Linh nên cái thần của vị thái tử cầm quyền luôn thể hiện ở thế cờ nhường cờ thả mà không cần phải diễn luôn mới hay! Nàng kia tấn công ầm ầm, không úp mở e lệ, biết thế mạnh của mình. Phù Kiên thì khi cười nhẹ, khi lạnh lùng trong đối đáp. Hai nét diễn có tự nhiên giữa hai người đối lại với nhau rất hay.
yumisaka wrote:
Phù kiên quả là số khổ vừa bị chém vừa trúng tên độc vừa rớt xuống thác
kỳ này chị Ti đập Sếp te tua, không chừa miếng nào lun
tại sếp vai chính chứ gặp người khác chết chắc rồi.
Biết nói gì đây... cũng chữ tại với chữ bị người ấy làm nên nhân vật trong ngòi viết của tác giả nên cứ vậy mà em đập