Hồi 24: Trương Quân Hùng  
 
  (V Phi đi. Vũ buồn bã nhìn theo. Tống quân rượt tới, Trương Quân Hùng cùng quân vào)

Hùng: Hoàn Nhan Vũ! Chạy đâu cho thoát!
(Hùng nhào vào đánh liền. Vì biết Hùng là cha ruột, nên Vũ chỉ đành tránh. Hùng đánh tới tấp. Vũ không kịp đỡ, nên bị thua. Thành hốt hoảng nhìn Vũ, vì Hùng không biết Vũ là con, tưởng Vũ là kẻ thù, sẽ không tha mạng.)


- Không có vụ đánh đấm giữa cha con người ta

- Hễ đụng tới điệu Khốc Hoàng Thiên là Ti thích a Linh lên giọng và ngân hơi. Đoạn này Ti nghe đi nghe lại chắc cũng hơn trăm lần... hihihi... Lúc nghe anh thâu tiếng cũng quá hay, "Chữ tranh hùng so tài chiến trận. Ra quân đã nguyện hết dạ vì vua"

- Nét diễn của a Linh đoạn này ngoài suy nghĩ của Ti. Lúc viết thì Ti nghĩ là anh sẽ diễn nét lạnh lùng, nhưng đoạn này anh tạo cho Ti cái cảm giác ... chưng hửng, cái bất ngờ trong sự thay đổi thân phận chưa ngã ngũ, giống như là Nhan Vũ trong tình trạng ... chưa hẳn tỉnh hồn hơn là nét diễn lạnh lùng chấp nhận. Như đây là nét diễn làm nền cho đoạn diễn tới, khi Nhan Vũ bắt đầu ... cảm được thân phận mình. Nghĩ vậy thì Ti phải khâm phục cái suy nghĩ chi tiết và từ từ đưa tâm lý vào vai diễn của a Linh. Nếu tạo liền cái "lạnh lùng" và "chấp nhận" trong đoạn diễn này thì tâm lý nó biến chuyển quá nhanh, mang vẻ tâm lý cải lương sân khấu hơn là tâm lý nhân vật thật. Dù Nhan Vũ có anh hùng, cầm quân thì anh chàng chỉ mới 26 tuổi thôi, cuộc sống xưa giờ là chỉ biết chết sống vì nhà Kim. Tự nhiên đùng 1 cái ở đâu ra cái thằng em giết chị dâu một cách ngon lành. Cảm giác lạnh lùng hay bất cần tới đâu tới chỉ có thể ở một người độ tuổi trung niên hiểu chuyện mất còn trong cuộc sống gia đình thì đúng vai hơn là chàng trai cao nguyên chỉ biết "đem khải hoàn về cho cương thổ".
 
 
  Xem tiếp...  
 
  Những tin tức mới nhất:  
 
Hồi 01: Vân Vũ Tao Ngộ
Hồi 02: Khúc Tiêu Thiều
Hồi 03: Trương Quân Thành
Hồi 04: Trương Phu Nhân
Hồi 05: Vân Vũ Tình Ca
Hồi 06: Tổng Kỳ
Hồi 07: Biệt Khúc Sông Dương
Hồi 08: Hoàn Nhan A Cốt Đả
Hồi 09: Vũ Khúc Hòan Cơ
Hồi 10: Hồi Diệp Cơ
Hồi 11: Hoàn Vương Phi
Hồi 12: Vũ Cơ Bái Lễ
Hồi 13: Hận Tình Diệp Cơ
Hồi 14: Nam Tiến Khai Phong
Hồi 15: Nhất Điện Triều Kim
Hồi 16: Diệp Cơ Loạn Trào
Hồi 17: Hận Tình Lâm Kỷ Vân
Hồi 18: Hùng Thư Đối Diện
Hồi 19: Đại Chiến Tây Môn Thành
Hồi 20: Khóc Diệp Cơ
Hồi 21: Trương Quân Vũ
Hồi 22: Hoàn Nhan Vũ
Hồi 23: Huynh Đệ Thâm Tình
Hồi 24: Trương Quân Hùng
Hồi 25 (Phần 1): Trương Phu Nhân
Hồi 25 (Phần 2): Trương Quân Hùng
Hồi 26: Đại Chiến Khai Phong Thành
Hồi 27 (Đoạn Kết): Ly Biệt - Vân Vũ Cơ