Hồi 23: Huynh Đệ Thâm Tình  
 
  (Chuyển cảnh trở lại hồi 23)
V Phi: Quân vũ đã chinh phục được Kim vương ngày đó. Còn chiếc ngọc bích này thì Kim vương hoàn toàn không biết. Ta giữ mãi bên mình. Bây giờ ta trả lại cho Trương gia.
(Thành cầm lấy ngọc bích)
Thành: Theo lời mẫu thân kể lại, thì lúc đó đại ca vừa tròn 10 tháng tuổi, vì loạn quân mà thất lạc. Trong tấm tả luôn có ngọc bích khắc tên Trương Quân Vũ.
(Vũ bắt đầu hiểu chuyện, nhìn cung tên rồi nhìn Thành, giựt mình thẩy cung tên xuống đất, Vũ ôm đầu đau khổ, ngước nhìn trời, miệng muốn thét mà không thét được, cuối cùng …)


- Đáng lẽ cảnh này là cảnh trong rừng chỉ có Nhan Vũ và Quân Thành, rồi mới tới Vương phi xuất hiện. Đ/d sắp cảnh để tất cả vào một, không những vậy rồi còn quân Kim và Nhị điện đứng đó nghe hết chuyện, rồi tự nhiên nghe xong cái... rút lui!!! Rất là vô lý ở cảnh này. Làm gì có chuyện Nhị điện đứng nghe xong rồi im lặng rút lui cho "anh em người ta tâm sự", đúng lẽ là bắt luôn Nhan Vũ và Quân Thành về.

- Đoạn hát "bi hùng" đó hay quá phải không Các sis cũng đã coi qua phần thâu tiếng rồi, thấy a Linh lên gân cổ đỏ mặt chưa Mà cái nét rất đẹp ở phòng thâu là Trọng Nghĩa và Minh Long cùng bên cạnh a Linh hổ trợ tinh thần và diễn theo a Linh. Trọng Nghĩa thì nhép miệng thì thầm theo, anh Minh Long thì đưa tay lên cao như đây hơi cho Vũ Linh lên đủ tầng. Lúc tập thì a Linh đưa giọng lên hết tông luôn ở chữ "ngỡ" rồi luyến nhẹ qua chữ "ngàng" ở câu "Giờ nơi đâu dừng chân, đời sao ngỡ ngàng", nghe rất là thổn thức và rrrrrất dễ thương. Nhưng khi thâu thì anh lại đổi tông, giữ giọng chứ không đưa hết tông. Anh Minh Tâm nói a Linh hát lại lúc đầu, "hát như hồi nãy dễ thương đó Linh.", Ti gật đầu lia lịa. A Linh ổng lắc đầu. Hình như ông Vũ Linh này phải bossy ngược lại tác giả mới chịu hay sao á

- Ti thích thích thích tttthích nét diễn a Linh ở đoạn này. Ti chỉ ghi nét diễn tổng quát, còn chi tiết thì Ti chịu thua. A Linh chêm vào vài cái nghiêng người, cái nhìn lặng câm, cái ngỡ ngàng, cái đau lòng... quá tuyệt vời.

- Thâu tiếng càng đẹp và hay cho Vũ Linh. Để rãnh, Ti sẽ đưa lên. Anh hát đoạn anh rồi thì rút lui để Trọng Nghĩa hát. Trọng Nghĩa bắt hơi bị lạc giọng và trật nhịp. A Linh quay trở lại liền, đứng hát cho Trọng Nghĩa hát theo, "Vũ ca ơi, đệ phủ phục quỳ xuống … đây", anh đưa hơi cho luyến giọng ở bài Văn Thiên Tường này ... tsktsktstk... nghe muốn lọt sàn
 
 
  Xem tiếp...  
 
  Những tin tức mới nhất:  
 
Hồi 01: Vân Vũ Tao Ngộ
Hồi 02: Khúc Tiêu Thiều
Hồi 03: Trương Quân Thành
Hồi 04: Trương Phu Nhân
Hồi 05: Vân Vũ Tình Ca
Hồi 06: Tổng Kỳ
Hồi 07: Biệt Khúc Sông Dương
Hồi 08: Hoàn Nhan A Cốt Đả
Hồi 09: Vũ Khúc Hòan Cơ
Hồi 10: Hồi Diệp Cơ
Hồi 11: Hoàn Vương Phi
Hồi 12: Vũ Cơ Bái Lễ
Hồi 13: Hận Tình Diệp Cơ
Hồi 14: Nam Tiến Khai Phong
Hồi 15: Nhất Điện Triều Kim
Hồi 16: Diệp Cơ Loạn Trào
Hồi 17: Hận Tình Lâm Kỷ Vân
Hồi 18: Hùng Thư Đối Diện
Hồi 19: Đại Chiến Tây Môn Thành
Hồi 20: Khóc Diệp Cơ
Hồi 21: Trương Quân Vũ
Hồi 22: Hoàn Nhan Vũ
Hồi 23: Huynh Đệ Thâm Tình
Hồi 24: Trương Quân Hùng
Hồi 25 (Phần 1): Trương Phu Nhân
Hồi 25 (Phần 2): Trương Quân Hùng
Hồi 26: Đại Chiến Khai Phong Thành
Hồi 27 (Đoạn Kết): Ly Biệt - Vân Vũ Cơ